Sản phẩm ipad mini xách tay tại Minh Lộc mobile có giá bao nhiêu?

Sản phẩm ipad mini xách tay tại Minh Lộc mobile có giá bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay Minh Lộc mobile sẽ cung cấp cho quý khách giá của sản phẩm ipad mini tại cửa hàng chúng tôi. Giá thành sẽ được Minh Lộc mobile chập nhật liên tục trên website.

Tại Minh Lộc Mobile, thay vì bạn hỏi một chiếc ipad mini xách tay giá bao nhiêu thì bạn nên đi một vòng và lựa chọn cho mình một sản phẩm. Bởi ở đây rất đa dạng về giá sản phẩm mà chất lượng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

>> Máy tính bảng ipad mini có giá bao nhiêu?

>> Mua Ipad Mini tại Minh Lộc mobile có bị lừa đảo không?

Ipad mini Minh Lộc mobile - cam kết chất lượng, bảo hành uy tín!

Minh Lộc Mobile luôn ó sẵn các sản phẩm ipad mini (ipad mini 2, ipad mini 3..) xách tay với giá không thể hợp lí hơn cho hàng chính hãng. Trong đó, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn giá của chiếc Ipad mini xách tay 16 GB wifi 4G (xách tay) bởi vì đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của cửa hàng.

Sản phẩm ipad mini xách tay tại Minh Lộc mobile có giá bao nhiêu?
Sản phẩm ipad mini xách tay tại Minh Lộc mobile có giá bao nhiêu?
Chiếc ipad 16GB wiffi 4G hàng xách tay này có giá hơn 6.5 triệu nhưng lại có cấu hình khá tốt. Nếu bạn là người yêu thích của apple thì bạn sẽ không thể cưỡng lại sự quyến rũ của chiếc tablet mini này với màn hình rentina 9.7 inch. Đặc biệt, nó sở hữu hệ điều hành IOS 9.0 (có thể nâng cấp) và camera chính lên đến 8.0 MP nên hoàn toàn có thể thỏa mãn như cầu giải trí của bạn như chơi game, xem phim, chụp ảnh…
Ngoài giá tốt cùng cấu hình khủng thì bạn còn nhận được những ưu đãi cực hot khi mua chiếc máy tính bảng mini này. Đầu tiên phải kể đến sạc chính hãng cao cấp, thực sự an toàn để sử dụng cho ipad của bạn. Nếu bạn muốn nghe nhạc thật phong cách thì chúng tôi dành tặng bạn 1 tai nghe Apple và bạn tiết kiệm được đến 195 nghìn đồng với nó. Cuối cùng, chiếc ipad của bạn sẽ cực chất với dán màn hình 2 mặt và ốp lưng thời trang. Đừng quên chế độ bảo hành sản phẩm của chúng tôi khi mua sản phẩm nhé.

Trên đây là một số thông tin về giá sản phẩm ipad mini tại cửa hàng Minh Lộc mobile, để biết thông tin chi tiết giá cho từng sản phẩm tại thời điểm hiện tại. Quý khách vui lòng liên hệ với Minh lộc mobile nhé.

>> Ipad Mini - những dòng sản phẩm cung cấp tại Minh Lộc moblie

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Minh Lộc mobile - đảm bảo cam kết không bán máy Ipad Mini dựng

Đánh giá thiết kế sản phẩm ipad mini 2 - Minh Lộc mobile