Đánh giá thiết kế sản phẩm ipad mini 2 - Minh Lộc mobile

Sản phẩm ipad mini 2 được Apple tung ra thị trường với một số cải tiến so với phiên bản ipad mini thế hệ đầu. Vậy thiết kế của ipad mini 2 có gì đặc biệt, hãy cùng Minh Lộc mobile tìm hiểu trong bài viết này nhé.

>> Minh Lộc mobile - đảm bảo cam kết không bán máy Ipad Mini dựng

>> Ipad Mini Minh Lộc mobile - địa chỉ uy tín, giá rẻ nhất tại Việt Nam

Minh Lộc mobile - chuyên cửa hàng Ipad mini 2 chính hãng, giá rẻ tại TPHCM

Nếu đem so với dòng iPad mini thế hệ đầu tiên, chiếc mini 2 này có thiết kế dày hơn và nặng hơn để chứa pin lớn hơn cùng màn hình độ phân giải cao. Kích thước của nó là 7.87 x 5.3 x 0.29 inches (HWD). Với kích thước thế này, bạn khó mà cầm và thao tác bằng một tay như Samsung Galaxy Tab S và Nvidia.

Đánh giá thiết kế sản phẩm ipad mini 2 - Minh Lộc mobile
Đánh giá thiết kế sản phẩm ipad mini 2 - Minh Lộc mobile
Ipad mini 2 được làm từ nhôm nguyên khối giống kiểu thiết kế của các máy tính Mac và iPhone 5. Máy có màu xám nhìn đẹp và sang trọng hơn so với màu đen của các phiên bản trước. iPad mini 2 có 2 phiên bản là loại 16GB và loại 32GB. Tuy nhiên điều đáng tiếc là ở phiên bản ipad mini 2 này vẫn chưa hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.


Sản phẩm iPad mini 2 có một cặp loa ở phía dưới phát ra âm thanh từ 86 đến 87 dB. Nếu bạn muốn xem video với màn hình TV, bạn có thể sử dụng cáp HDMI hoặc hệ thống truyền không dây độc quyền của Apple – AirPlay

Nhìn chung, thiết kế của iPad mini 2 được đánh giá là đẹp, mỏng, nhẹ và sắc sảo. Ngoài ra, iPad mini 2 cũng đã đạt được kích cỡ lớn nhất có thể của một chiếc máy tính bảng mini.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Minh Lộc mobile - đảm bảo cam kết không bán máy Ipad Mini dựng

Sản phẩm ipad mini xách tay tại Minh Lộc mobile có giá bao nhiêu?