Minh Lộc mobile - địa chỉ cửa hàng ipad mini 2 giá rẻ, uy tín

Nếu quý bạn đọc (khách hàng) đang muốn mua sản phẩm máy tính bảng ipad mini 2 mà chưa biết lựa chọn đơ vị nào uy tín mà giá thành lại rẻ. Hãy đến với Minh Lộc mobile - cửa hàng ipad mini 2 giá rẻ, uy tín số 1 Việt Nam.

Minh Lộc mobile - chuyên cửa hàng ipad mini 2 giá rẻ, uy tín tại TPHCM

Được thành lập và hoạt dộng lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy tính bảng - máy tính bảng ipad mini 2 chính hãng, chất lượng cao. Đã từ lâu Minh Lộc mobile đã trở thành địa chỉ uy tín cho người tiêu dùng cả nước.


>> Ipad Mini Minh Lộc mobile - nói không với máy dựng

Minh Lộc mobile - địa chỉ cửa hàng ipad mini 2 giá rẻ, uy tín
Minh Lộc mobile - địa chỉ cửa hàng ipad mini 2 giá rẻ, uy tín

Để biết được lí do tại sao thì bạn hãy tìm đến 1 sản phẩm cụ thể như ipad mini 2 được bày bán tại cửa hàng. Bạn có thể mang về 1 cái Ipad mini 2 16gb wifi 4g black/white với gần 5,5 triệu trong tay, đây là 1 sản phẩm chính hãng của Apple có hệ điều hành IOS 7 (có thể nâng cấp nhé) và màn hình Rentina tuyệt đẹp.



Về các thông số khác của chiếc Ipad này là không thể chế vào đâu được như màn hình DVGA, 7.9 inch và có cả camera phụ. Xét về tính năng thì nó không thua gì một chiếc ipad mà lại nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng.

Minh Lộc mobile luôn có những chính sách bán hàng ưu đãi cho khách hàng. Khi mua ipad mini  tại Minh Lộc Mobile, sẽ có những quà tặng cực kỳ hấp dẫn như sạc cáp chính hãng cao cấp giá 590 nghìn đồng. Bên cạnh đó bạn còn được tặng ngay 1 tai nghe Apple cao cấp giá 195 nghìn đồng để bạn luôn có không gian cho riêng mình khi không muốn làm phiền người khác.

Đặc biệt, bạn sẽ được tặng dán màn hình 2 mặt và ốp lưng thời trang cùng chương trình khuyến mãi 10% phụ kiện khi mua. Còn tuyệt vời hơn là bạn sẽ được bảo hành 6 tháng trọn thân máy và 6 tháng 1 đổi 1 sản phẩm tặng kèm. Tính ra bạn chỉ mất chưa đến 5 triệu cho chiếc ipad mini 2 này.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Minh Lộc mobile - đảm bảo cam kết không bán máy Ipad Mini dựng

Đánh giá thiết kế sản phẩm ipad mini 2 - Minh Lộc mobile

Sản phẩm ipad mini xách tay tại Minh Lộc mobile có giá bao nhiêu?